Năm 2011 của tôi

Lê Anh post on January 28th, 2012
Posted in Nhật kí Tags:

  Một năm nữa lại trôi qua…

Kể cũng nhanh, năm nay tôi đã 25, sắp bước qua ngưỡng gọi là gái già rồi big grin

Đã đi làm được 1 năm hơn, với nhiều bỡ ngỡ và khó khăn, nhưng tôi rất vui vì một phần nào bước đi trên chính đôi chân của mình. Năm nay cũng là năm có nhiều sự thay đổi trong suy nghĩ và nhận thức của tôi về cuộc sống cũng như  trong tình cảm, cảm giác mình lớn hơn được một chút. blushing

Công việc: nhìn chung tương đối tốt, tuy khởi đầu không suôn sẻ lắm, nhưng về đích good big grin Tôi rất yêu team của mình, những con người dễ thương, chan hoà và hết lòng vì bạn bè.

my team S4

my team S4

Sếp: cảm ơn Sếp rất nhiều vì đã là một Sếp tốt! big grin

Chị Oanh: cảm ơn chị vì đã là người dẫn dắt em rất nhiều, có thể nói chị và anh Kỳ là một trong những người thầy đầu tiên của em trong công việc, riêng chị còn là bậc thầy huấn luyện em nhăn nhở hơn rolling on the floor Cảm ơn chị rất nhiều …………♥

Chị Tú: tuy làm việc với chị chưa bao lâu, em vẫn rất mến chị, có thể nói chị với em là “đồng bọn” hehe, những ngày đi xa, 2 chị em chung phòng, vui gì đâu những buổi tám khuya, có vẻ 2 chị em mình rất hợp rơ nhau blushing Ngoài ra chị còn là hậu phương tài chính vững mạnh hehe, cảm ơn chị rất nhiều ♥

Hữu: e hèm, cũng làm việc với ông chưa bao lâu, nhưng đã cùng tui chia sẻ cái nỗi thống khổ của V big grin mặc dù tui hay làm ra vẻ này nọ với ông, nhưng thật sự tui rất trân trọng sự hỗ trợ của ông, cảm ơn H rất nhiều!

Love u all, my team! ♥♥♥

Gia đình: đúng là có xung đột mới hiểu rõ hơn, có lẽ tôi đã thiếu thốn tình cảm ấm áp gia đình từ  quá lâu, tôi đã cố gắng thích nghi bằng cách là thờ ơ hơn, nhưng sao vẫn cảm thấy rất buồn? Sao họ không thể cho tôi một cảm giác được sẻ chia? Tôi chưa bao giờ tâm sự những chuyện riêng tư, được khóc oà như một đứa trẻ mỗi khi có chuyện buồn. Vẫn biết là họ lo lắng và yêu thương tôi, vẫn là gia đình tôi, hy vọng thời gian qua đi tôi sẽ yêu gia đình mình hơn happy Note: cố gắng giúp dỡ thằng em trai iu vấu nhiều hơn big grin

Sức khoẻ: không biết có phải năm tuổi hay không mà bệnh tè le sad Trước đây mình vẫn tự hào là nhỏ mà trâu, chỉ thỉnh thoảng bệnh vặt, vậy mà năm nay bệnh liên tục, hết này lại tiếp nọ: nhiễm trùng  sốt phát ban, chàm dị ứng, rụng tóc (hiện giờ chỉ còn 1/2 cái đầu, cũng may là nó đã ngưng và không rụng chân mày hay lông mi chứ không khóc tiếng miên quá huhu) Hiện tại thì đã khoẻ mạnh trở lại, Hy vọng năm nay vẫn sẽ tiếp tục “Trâu”!

Bạn bè: có lẽ mãi say đắm với tình yêu mà mình có hơi “bỏ quên” bạn bè :”P Năm nay sẽ cố gắng thiết lập lại và mở rộng mối quan hệ. Tự tạo niềm vui trong cuộc sống cho mình!

Tình cảm: năm nay chuyện tình cảm của tôi có nhiều thay đổi. Những suy nghĩ, cách nhìn, cách yêu cũng thay đổi. Dẹp bớt cái Tôi, những ích kỉ bản thân, tôi đã biết mở lòng, thoải mái hơn và yêu anh nhiều hơn. Cảm ơn anh vì vẫn bên em, những thay đổi vì em, đã giúp em quay lại là em, thật sự bây giờ lòng em đã nhẹ nhõm và thoải mái hơn rất nhiều. Em yêu anh!

Sau khi ngỡ đã đánh mất thứ quí giá nhất, cảm giác mình:

Dũng cảm hơn: đã biết được thứ gì quan trọng nhất với mình, mọi thứ còn lại, no Problem! >:) ex:  đối mặt với những khó khăn của gia đình, dám nói thẳng những suy nghĩ của mình, dám tranh luận thẳng thắn với Sếp… >:)

Trơ lì hơn: ít xúc động hơn (trừ những việc liên quan tới Anh!), có thể nghe mom ra rả cả ngày ko xi nhê… rolling on the floor

Lạc quan hơn: gút mắc lớn nhất trong lòng đã được gỡ, tuy vẫn còn chút lấn cấn, nhưng hy vọng nó từ từ biến mất. Dạo này vẫn hay có tư tưởng: Mọi chuyện đều có thể giải quyết, còn giải quyết không được thì mackeno >:)

Siêng năng hơn: làm việc chăm ngoan với tinh thần: cố gắng kiếm càng nhiều tiền càng tốt để chuẩn bị tự lập big grin

Tiết kiệm hơn: bỏ lơ được nhiều thứ  cám dỗ mà bình thường chắc chắn đã dính, với câu niệm chú: để dành để dành để tự lập! >:)

Túm lại là năm qua khá là hài lòng, tiếp tục cố gắng và phấn đấu cho một năm mới, dự đoán sẽ có nhiều sóng gió (bão bùng giông tố không chừng) nhưng mà no Problem, chỉ cần Anh bên cạnh tôi,  i’m super man! >:)

Chúc mọi người đều là super man nhé hehe ♥

3 responses .

  1. BabyWolf says:

    Welcome em yêu tham gia vào thế giới Blogger. Chúc em luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa nhé. ;)

  2. Trần Lệ Mẫn says:

    Cố lên chị, không gì là không thể nếu chúng ta thật sự cố gắng.Chúc chị của em bước sang năm mới với nhiều thành công và may mắn!

  3. leanh says:

    To Babyworf: Chúc thiếu câu quen thuộc rồi :-” Cảm ơn anh yêu :*
    To Trần Lệ Mẫn: Rất rất rất cảm ơn em đã luôn ủng hộ chị! :D

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *