Sở hữu làn da trắng mịn, tại sao không?

Làm trắng daƯớc mơ có làn da trắng ngần ko tì vết luôn là niềm khát khao cháy bỏng của phụ nữ Châu Á. Có một nghịch lý ngược ngạo là phụ nữ Châu Á có màu da vàng, dễ bị rám nắng thì khao khát có làn da trắng, trong khi phụ nữ phương Tây thì lại mong muốn một làn da rám nắng. Vì phương Tây họ quan niệm là làn da rám nắng là làn da khoẻ mạnh, phải những người có tiền thì mới có điều kiện đi biển vào các kì nghỉ hè, phơi mình trên bãi cát trắng, vì thế làn da nâu là làn da của sự “giàu có”. Còn ngược lại ở các nước mặt trời chói chang quanh năm như Châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á, làn da trắng mới thể hiện sự quí phái sang trọng, một làn da “cả ngày chỉ ngồi trong mát”, đặc biệt có quan điểm cho rằng cánh đàn ông mê mẩn những phụ nữ có làn da trắng mịn, bởi họ nghĩ rằng màu trắng là tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng…

Bạn có ngưỡng mộ làn da trắng ngần của Ngọc Trinh? hay trầm trồ ao ước khi một làn da trắng sáng lướt qua trước mặt? Chắc chắn là có, và tôi cũng không ngoại lệ. Nước ta khá gần xích đạo, nắng quanh năm, Miền Bắc thì còn có mùa lạnh, chứ miền Nam thì chỉ có 2 mùa: mùa nóng và mùa nóng hơn. Càng ngày khí hậu ngày càng oi bức, ô nhiễm, lượng mưa cùng những ngày mát mẻ càng giảm lại. Phụ nữ Việt Nam ngày càng đối điện với tác động nguy hại của ánh nắng mặt trời, nhiều hôm nắng muốn khùng luôn, ra đường về bước vô nhà là thấy đầu óc xây xẩm. Ánh nắng ngoài việc làm đen da, còn vô vàn những tác động nguy hại khác (Đọc thêm ở đây http://leanhblog.com/lam-dep/tia-uv-la-gi)

Vậy để dẹp bằng hết những yếu tố nguy cơ, những tác động xấu, để sỡ hữu được làn da trắng sáng, phải làm gì bây giờ? Đọc lướt qua những lợi ích của làn da trắng để có động lực nha:

Lợi ích của một làn da trắng như thế nào ?

“Một làn da trắng vạn ánh mắt nhìn” câu này trích trong quảng cáo gì không nhớ, nhưng mà hoàn toàn đúng như vậy!

Rất nhiều phụ nữ khi được hỏi về lý do “mê mẩn” làn da trắng, họ đều không ngại ngần bộc bạch: Khi cần gặp gỡ, giao lưu bạn bè hay dự những đêm tiệc dạ hội, hoặc một cuộc gặp mặt quan trọng nào đó, họ không cần mất hàng giờ đứng trước tủ quần áo với hàng tá câu hỏi không biết nên chọn bộ đồ nào để hợp với làn da “khó tính” hoặc ngồi trước bàn trang điểm kỳ công tô vẽ để làm cho mình “nổi bật” hơn. Bởi làn da trắng đủ đủ nổi bật trước đám đông.

  • Giúp bạn trẻ trung, quyến rũ hơn, có thể mở ra những thành công trong cuộc sống, công việc
  • Đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian cho việc trang điểm mỗi ngày
  • Có thể thoải mái lựa chọn màu sắc của trang phục mà không cần “quan tâm” đến làn da. Da trắng mặc gì cũng đẹp! câu này nghe quen hông?

Vậy làm thế nào để có được một làn da trắng?

Yếu tố quyết định màu sắc của da đó chính là Melanin, sắc tố này càng nhiều thì da càng đậm, cộng thêm những yếu tố bất lợi từ môi trường như: khói bụi, đặc biệt là ánh nắng, thói quen “dễ dãi”, chưa có ý thức trong việc chăm sóc da… sẽ mở đường cho sắc tố Melanin tăng sinh. Bởi vậy việc làm trắng da cần phải có những tác động kép, một mặt ức chế sự phát triển sắc tố Melanin đồng thời có một chế độ chăm sóc đặc biệt từ bên ngoài.

Tác động trắng da từ bên trong: hãy bổ sung các thực phẩm giàu dưỡng chất

Để có làn da trắng mịn bạn cần bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da bằng cách điều chỉnh lại khẩu phần ăn của mình với việc bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết, lưu tâm hơn các thực phẩm giàu vitamin E, C có trong rau quả tươi như: Đậu xanh, cam, chanh, táo, kiwi, bưởi….

Chúng sẽ làm tăng độ đàn hồi và ức chế sự sản sinh sắc tố melanin từ bên trong đồng thời chất chống oxy hóa cũng giúp bạn trẻ lâu hơn. Cũng đừng quên nạp cho cơ thể 2 – 2.5 lít nước mỗi ngày để đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Hiệu quả trắng sáng sẽ nhận thấy sau một thời gian kiên trì áp dụng.

Làm trắng da

♥ Tác động bên ngoài:

– Chăm sóc: Vì ánh nắng mặt trời là sự mở đường cho sắc tố Melanin phát triển nên bạn hãy hạn chế ra ngoài nắng nhất là các thời điểm nắng gay gắt nhất từ 10h sáng đến 16h chiều. Nếu bắt buộc phải ra ngoài hãy tạo cho da một tấm áo choàng bảo vệ bằng cách thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên. Tìm hiểu chi tiết tại đây, tất tần tật về Kem chống nắng: http://leanhblog.com/lam-dep/kem-chong-nang-toan-tap.

– Dùng kem dưỡng: Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều những mỹ phẩm làm trắng da. Tuy nhiên bạn cũng đừng vội vàng tin theo những lời quảng cáo hào nhoáng bởi các sản phẩm đem lại tác dụng ngay tức thì mà nên thận trọng trong việc lựa chọn thương hiệu uy tín, không có thành phần lột tẩy. Và không quên thoa thử lên da tay một lớp mỏng để chắc chắn rằng mình không dị ứng với thành phần nào bạn nhé!

– Sử dụng mặt nạ tự nhiên: Thêm một gạch đầu dòng nữa về cách làm trắng da thông minh và an toàn, và tốn ít tiền hơn cả đó là sử dụng các mặt nạ tự nhiên như: khoai tây, cà chua, sữa tươi, bột yến mạch… Cách làm này cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để nuôi da.

– Làm trắng bằng đường uống: Hiện nay phương pháp này không còn mới lạ nhưng chưa phổ biến ở Việt Nam, do chưa nhiều người biết tới, giá thành tương đối hơi chát và còn e ngại về công dụng của sản phẩm.

Do một dịp tình cờ biết tới, mình được một vị bác sĩ da liễu kê toa cho sản phẩm chống nắng của hãng Heliocare: Heliocare Oral. Ban dầu chỉ uống với mong muốn có tác dụng hỗ trợ chống nắng, nhưng sau đó mình phát hiện mình trắng ra! Sau đó tìm hiểu thêm về hãng Heliocare này thì mình tìm ra được sản phẩm làm trắng bằng đường uống Heliocare purewhite radiance. Sản phẩm này đã được bác sĩ da liễu Việt Nam kê toa rất nhiều trong việc hỗ trợ làm trắng và điều trị các bệnh về sắc tố da:

heliocare purewhite radianceheliocare purewhite radiance

Đây là trang web của hãng http://heliocare.com.sg/

Leading-edge technology just a click away from your skin

The Heliocare brand was developed in partnership with the prestigious Harvard Medical School. Its sun sunscreens go beyond the usual effects, providing four additional levels of protection: antioxidant, immunological, cell DNA and skin architecture. All this makes Heliocare a brand that offers unparalleled skin protection, unanimously trusted by the best dermatologists.

Dịch:

Công nghệ mũi nhọn dẫn đầu chỉ là một nhấp chuột từ làn da của bạn

Thương hiệu Heliocare được phát triển cùng với sự hợp tác với trường y học Harvard danh tiếng. Chống nắng của thương hiệu này vượt xa hơn những tác động chống nắng thông thường, nó còn phát triển thêm 4 cấp độ bảo vệ da cao hơn: chất chống oxy hóa, miễn dịch, tế bào DNA và cấu trúc da. Tất cả điều này làm cho Heliocare trở thành một thương hiệu bảo vệ da ưu việt, được tin cậy hoàn toàn cậy bởi các bác sĩ da liễu tốt nhất.

Review của bản thân tôi về sử dụng Viên uống chống nắng Heliocare Oral và viên uống trắng da Heliocare Purewhite Radiance

Tìm hiểu thêm về viên uống chống nắng Heliocare Oral

Tìm hiểu thêm về viên uống trắng da Heliocare Purewhite RadianceLàm trắng da

one responses .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *