Em sẽ cố gắng sống 1 mình thật tốt!

Lê Anh post on December 10th, 2013
Posted in Nhật kí, Tình yêu

Anh ạ, em sẽ cố gắng sống 1 mình thật tốt!

 

Anh biết không, em rất sợ cô đơn, nó như thứ thuốc độc gặm nhấm em. Thế nên khi yêu nhau, em đã có giao kèo với anh rằng, dù em có giận em như thế nào, dù em có sai như thế nào, tuyệt đối, không bao giờ được bỏ rơi em 1 mình! tuyệt đối không bao giờ! Thế nên dù có giận anh đến như thế nào, có hờn trách đến thế nào, em cũng không bao giờ tắt máy điện thoại, hay từ chối 1 cuộc gọi của anh. Vì em, em rất sợ cô đơn!

 

Em biết anh đi là mang theo cả một gánh nặng trĩu trên vai, với trăm ngàn thứ ngổn ngang để lại sau lưng, và anh, anh cũng sẽ cô đơn! Với em, em chỉ phải xa một mình anh, nhưng với anh, anh phải xa tất cả mọi người, tạm gác lại nhiều nỗi niềm, em hiểu chứ em rất hiểu. Nhưng anh ơi, anh có biết được là, với em, anh là tất cả với em!

 

Cứ ngỡ những thứ xảy ra, những chuyện đã qua sẽ khiến trái tim em đóng băng, sẽ khiến em thờ ơ, sẽ khiến em bớt đi lãnh thổ anh chiếm hữu trái tim em, em đã ngỡ như vậy, và em đã cố gắng như vậy, vì anh ơi, khi yêu một người quá sâu đậm là vô cùng nguy hiểm, nó là con dao 2 lưỡi, nâng ta lên với ngút ngàn đôi cánh hy vọng, và chìm xuống vực sâu tuyệt vọng nếu lỡ nốt nhạc trầm. Thế nhưng không thể được anh ạ, em vẫn vậy, vẫn là em của ngày nào, có thể cái tính cố chấp và sâu thẳm trong đáy lòng, vẫn đó một trái tim tuy không còn vẹn nguyên nhưng nó vẫn chỉ đập vì anh, nó vẫn thổn thức khi giờ phút này đây, tay xếp những thứ vào vali, và em đã bật khóc nức nở.

 

Anh đi là sẽ tốt, trăm lần tốt, vạn lần tốt. em tuyệt nhiên ủng hộ anh, như cách đây 5 năm em cũng đã ủng hộ anh một cách tuyệt đối. có thể anh sẽ cho em là quá uỷ mị, có thể nhiều người cho là em quá yếu đuối, sến súa, nhưng anh ơi, em đã quen có anh mỗi ngày như hơi thở, rồi đây khi đêm đêm về, nỗi khắc khoải này, ôm con thơ trong vòng tay, em sẽ làm gì đây? đối diện với những tháng ngày dài dặc… em chợt thấy…

 

Em khùng quá phải không, anh sẽ thường xuyên về với mẹ con em, về thăm gia đình cơ mà, khùng thiệt, em có phải là trẻ con nữa đâu, và anh đâu phải là “đi chơi, đi chơi” như con vẫn đòi hằng ngày?!?

 

Em sẽ sống 1 mình thật tốt, làm việc, học thêm, phát triển sự nhgiệp.  Em sẽ nuôi dạy con thật tốt, chăm sóc bố mẹ, là đứa con giỏi. Em sẽ bên anh mỗi ngày, như cách đây 5 năm vẫn thế, biết tại sao không? vì anh, anh đã mang theo cả trái tim em ở đó!

 

{Nhân lúc say xỉn mới đủ can đảm nói xàm]

21/11/2013

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *